Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Phóng viên báo Kiến thức lôi CSGT vào làm gì???

Lúc 10:24 12/04/2016, phóng viên (PV) Vũ Sơn của báo điện tử Kiến thức (kienthuc.com.vn) đăng một bài và giật tít "Né CSGT, 3 thanh niên thương vong vì lao xe máy vào container" làm người đọc có cảm giác CSGT là nguyên nhân gây ra vụ tai nạn này.

Liên kết đến bài viết của báo Kiến Thức:



Đọc bài báo thấy sự việc là 3 thằng thanh niên mất dạy tự chạy trốn CSGT, tự gây tai nạn và tự lìa đời, hoàn toàn không có liên quan gì đến CSGT, thậm chí còn không chắc là CSGT đã có mặt ở đó. 


Vậy PV Vũ Sơn lôi CSGT vào đây làm gì?


Tôi trích nguyên văn từ bài báo "...có thể nhìn thấy phía trước có lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ nên 3 thanh niên nói trên cuống cuồng cúp đầu xe ngang đường để vòng lại”, một người dân chứng kiến vụ tai nạn kể lại.

Sự việc này cụ thể là, 3 nam thanh niên đi chung trên xe máy, không đội mũ bảo hiểm lưu thông trên QL1A, đến gần giao lộ QL1- Tô Ngọc Vân thì "có thể" nhìn thấy phía trước có lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ nên 3 thanh niên nói trên cuống cuồng cúp đầu xe ngang đường để vòng lại và sau đó là bị xe đầu kéo mang 51C – 696.24 tông trực diện khiến một thanh niên tử vong tại chỗ, hai người còn lại bị thương nặng.

Và chính PV Vũ Sơn cũng viết: "Ngay khi nhận tin báo, lực lượng CSGT và các đơn vị nghiệp vụ công an quận 12 và công an thành phố có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn". Từ những căn cứ này có thể thấy, CSGT không hề liên quan gì đến vụ tai nạn, vì họ còn "nhận được tin báo" mới có mặt tại hiện trường cơ mà!

Lũ vô thiên vô pháp, coi thường tính mạng của mình và của cộng đồng xứng đáng có một cái chết, nhưng rất tiếc, chúng làm cho bao nhiêu người khổ theo, và trường hợp này là anh lái xe đầu kéo, cùng CSGT.

Vậy không hiểu PV Vũ Sơn cố tình giật một cái tít như muốn đổ hết mọi tội lỗi cho lực lượng CSGT có có ý gì???

Bài viết đã có sự chỉnh sửa một số câu, chữ.
Bài gốc Tre Làng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét