Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Chân dung Ứng cử viên Tự ứng cử Đại biểu Quốc hội Đặng Bích Phượng

Video "Chân dung Ứng cử viên Tự ứng cử Đại biểu Quốc hội Đặng Bích Phượng" ở cuối bài.
Đặng Bích Phượng sinh năm 1960, hiện sinh sống tại tổ dân phố số 13, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy. Phượng được sinh ra trong ra đình rất căn bản. Bố Đặng Bích Phượng – cụ Đặng Hạ là một cán bộ lão thành cách mạng, tận tâm, tận lực đóng góp rất nhiều công sức cho sự nghiệp đấu tranh, bảo vệ và xây dựng đất nước, ông đã từng là Tổng Cục trưởng Tổng cục Đường sắt – Bộ Giao thông vận tải. Anh trai của Phượng nguyên là Đại tá Công an nhân dân đã nghỉ hưu. Đặng Bích Phượng được trưởng thành trong một môi trường “cách mạng” như thế, nhưng Phượng dường như không học hỏi được gì nhiều.

Chân dung Đặng Bích Phượng
Phượng từng là một công nhân được làm tại Công ty Khảo sát thiết kế - Cục Quản lý đường bộ - Bộ Giao thông vận tải, rồi chuyển sang các đơn vị như Xí nghiệp cung ứng vật tư thiết bị giao thông 1 – Bộ Giao thông vận tải.(Theo lời anh trai Phượng kể lại) 
Tuy nhiên với cái tính khí chua ngoa, nanh nọc, tự cao tự đại của Phượng, nên Phượng đã bị tẩy chay, xa lánh, dẫn đến trạng thái cô độc, không bạn bè, chẳng người yêu. Còn với bản thân Phượng lại cho rằng “làm việc với toàn lũ ngu”. Thế nên, năm 2011, khi mới 51 tuổi, Phượng đã xin nghỉ “hưu non”.

Sau khi nghỉ hưu, Đặng Bích Phượng đã tình cờ tham gia hoạt động biểu tình chống Trung Quốc. Với thói tọc mạch, hợm hĩnh, tự cao tự đại, Phượng đã được 1 số đối tượng phản động lợi dụng, “đánh bóng tên tuổi”, đẩy lên thành “ngọn cờ”, cái loa của đoàn biểu tình. Báo chí lá cải đã chụp choẹt và vẽ vời Đặng Bích Phượng cùng với Bùi Thị Minh Hằng là những bà hùng thời này.
Một trong những "thành tích" chống phá của Đặng Bích Phượng (Xem thêm ở ĐÂY)
Trong khi thấy bạn bè, bọn đàn anh, chị gật gù cơ hội đứng lên đòi tự ứng cử. Ngay lập tức không bỏ lỡ cơ hội này. Cũng chẳng mất gì, Đặng Bích Phượng đã đứng lên dõng dạc tuyên bố, ứng cử vào đại biểu Quốc Hội. Tuy nhiên nên nhớ rằng: “Bất cứ người nào khi được giới thiệu ra ứng cử hay tự ứng cử ĐBQH cũng phải được sàng lọc qua thực tiễn, và phải xem, ghi rõ cá nhân đó đã có đóng góp, cống hiến gì trong quá trình xây dựng đất nước, làm lợi gì cho dân... (Trung tướng Nguyễn Quốc Thước).
Hi vọng tại hội nghị hiệp thương sắp diễn ra lấy ý kiến cử tri tại nơi cư trú sắp tới dành cho các ứng cử viên ĐBQH, quần chúng nhân dân sẽ giúp Đặng Bích Phượng hiểu được “mình thực sự là ai”. 

Thiết nghĩ, không chỉ với bản thân cô bà Đặng Bích Phượng, mà tất cả những ai thực sự có uy tín, có năng lực, và vì nhân dân, nghĩ cho những cái lớn lao vì lợi ích dân tộc thì chắc chắn không cần phải đứng lên bêu vêu, làm mưa gió như Đặng Bích Phượng, Nguyễn Quang A từng làm... Tôi cam đoan một điều quần chúng nhân dân nơi họ sinh sống sẽ tự giới thiệu ra ứng cử chứ chẳng cần chúng phải tự ứng cử. Với những thủ đoạn xấu xa như thế này.

Video:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét