Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Chân dung Ứng cử viên Tự ứng cử Đại biểu Quốc hội Phan Văn Phong

Phan Văn Phong, hưởng ứng lời kêu gọi của Nguyễn Quang A, một số kẻ tự xưng là nhà đấu tranh cho "dân chủ" đã tiến hành nộp hồ sơ "tự ứng cử" vào Đại biểu quốc hội, trong đó có Phan Văn Phong. Nhưng có lẽ đúng như ông blogger Karel Phùng – Việt kiều Đức nhận xét, có vẻ như bao nhiêu người tử tế đã bị Đảng Cộng sản Việt Nam cướp sạch rồi nên những kẻ tự ứng cử trong cái gọi là “phong trào dân chủ” tìm đỏ mắt chẳng được ai xứng đáng cả. Một trong số đó, có lẽ phải kể đến ông Phan Văn Phong, tức facebooker Lương Dân Lý, thành viên nhóm No-U với đủ các scandal đủ chứng minh là kẻ tài “hèn”, đức “mọn”.
Phan Văn Phong (Nguồn: Internet)
Phan Văn Phong là một kẻ chỉ biết giương các khẩu hiệu theo chỉ đạo của số cầm đầu No-U và đi biểu tình, gây rối các trụ sở của No-U hay đi chào đón, hộ vệ cho thủ lĩnh Nguyễn Quang A mỗi khi “công cán” từ nước ngoài trở về…, còn chữ bẻ đôi về “quyền con người” không biết, ăn nói ngang với “võ biền”, có lẽ phải xách dép cho anh nông dân ở vùng quê hẻo lánh, chứ chưa nói gì đến dân tiếp xúc nhiều với công nghệ thông tin.
Phan Văn Phong được biết đến như một kẻ nhiều mưu mô, thủ đoạn, chuyên kích động, kêu gọi biểu tình, xuyên tạc sự thật, chống phá chính quyền, coi thường pháp luật; hắn ta có mặt hầu hết các cuộc biểu tình, tụ tập dưới danh nghãi yêu nước, tưởng niệm, yêu cây xanh, đòi người, thả tử tù….bất chấp chính quyền, hội đoàn dân cư nơi cư trú nhắc nhở, giáo dục, vận động... Vi phạm đạo đức, vi phạm pháp luật, chống lại quyết đinh xử phạt và chế tài càng chứng tỏ ứng cử viên này chưa đạt được bất cử tiêu chí nào trong hàng loạt điều kiện để trở thành Đại biểu Quốc hội theo Điều 22 Luật Tổ chức Quốc hội.

Những kẻ "dân chủ" rởm này tuyên bố ứng cử không phải vì mong phụng sự, đóng góp cho dân cho nước mà chỉ là để thỏa mãn cái tôi, thách thức Đảng, Nhà nước. Một kẻ nhiều mưu mô, thủ đoạn, chuyên kích động, kêu gọi biểu tình, xuyên tạc sự thật, chống phá chính quyền, thử hỏi tư cách gì mà đòi tự ứng cử đại biểu quốc hội.

Video:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét