Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Chân dung Ứng cử viên Tự ứng cử Đại biểu Quốc hội Nguyễn Đình Hà


Trong cái làng "dân chủ" Việt thì chắc hẳn mọi người không lạ lẫm gì với cái tên Nguyễn Đình Hà. Nguyễn Đình Hà sinh năm 1988, từng là Đại học Luật, đã có chứng chỉ hành nghề luật sư, nhưng không hiểu vì lý do gì mà mọi người không thấy Hà đi bước chân vào làng luật sư “nhân quyền, dân chủ” đáng mơ ước cùng với Trần Vũ Hải, Lê Luân, Võ An Đôn…Hắn lại chọn con đường đua đòi theo những kẻ "dân chủ" khác bắt đầu từ khoảng thời gian năm 2008 khi tuổi đời còn khá trẻ, mặc dù không có kinh nghiệm, non nớt, song Hà Lại rất “ngựa non" háu đá thế nên Hà không được những kẻ "dân chủ" khác coi trọng.

Nguyễn Đình Hà trước buổi gây rối tại phiên tòa xét xử Nguyễn Hữu Vinh (tức blogger Anh Ba Sàm) 
Không cam lòng chịu đựng Nguyễn Đình Hà luôn luôn tìm cách làm trò, thể hiện mình nhằm để vượt mặt các đàn anh, cùng với đó là thể hiện mình trước hội đàn em dân chủ, cố gắng để cuộc đời bước sang một trang mới. Nguyễn Đình Hà thường xuyên lê la, tụ tập, thường xuyên có mặt tại các vụ biểu tình, tuần hành, do các nhà "dân chủ" đứng lên vận động, tổ chức để khuếch trương thanh thế, thực hiện mưu đồ chính trị chống đối Việt Nam. Không chỉ xuất hiện trong các cuộc biểu tình, tưởng niệm kiểu này ở Bờ Hồ, dư luận không ít lần chứng kiến Hà cùng nhóm No-U tham gia các cuộc quậy phá trước trụ sở công an đòi thả những đối tượng mà công an triệu tập, đấu tranh về hành vi vi phạm pháp luật.

Bên cạnh đó, Nguyễn Đình Hà đã từng tham gia các hoạt động chống nhà nước, chẳng hạn như tham gia vào “Đảng dân chủ Việt Nam”, dính líu đến "Việt Tân" tiến hành các hoạt động chống chính quyền nhân dân, dưới nhiều chiêu bài, thủ đoạn khác nhau. Không dừng lại ở đó, Nguyễn Đình Hà còn tham gia các buổi gặp nhân viên, đại sứ quán các nước để khua môi, múa mép, nhằm PR cho bản thân, phục vụ con đường lâu dài, sự nghiệp chống đối của mình.

Mọi người cần phải cảnh giác đối với những âm mưu và hành vi xấu của những đối tượng như Nguyễn Đình Hà, Nguyễn Quang A, Phan Văn Phong, Nguyễn Tường Thụy... Liệu rằng những kẻ như chúng làm sao có đủ tư cách để "tự ứng cử" tham gia bầu cử Quốc hội, mà chúng đang gây rối và phá hoại thì đúng hơn. Thiết nghĩ rằng, cần phải lên án hành vi sai trái và có biện pháp trừng trị thích đáng đối với chúng.
Video:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét