Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Về chuyện anh Công an đánh con cẩu bán rong ở quận 6

Clip "Công an đánh con cẩu bán rong ở quận 6" ở cuối bài.

Anh công an phường 4 quận 6 tre trẻ tầm 30 đi dẹp hàng rong cùng với bác dân phòng, và phát hiện một xe kéo tự chế (loại xe máy kéo chassis cải tiến thần thánh mà cần lao Vân Nội vẫn hay chở xà lách hành tiêu phi ngược chiều Dịch Vọng) đi vào khu vực chợ gây tắc nghẽn giao thông

Với tác phong đàng hoàng của người chiến sĩ CAND, anh yêu cầu thằng lái xuống làm việc. Thằng lái xe tỏ thái độ bất hợp tác, hùng hổ xông đến túm cổ áo anh công an (mời xem clip). Đây là hành vi chống đối người thi hành công vụ, nếu có súng, anh công an có quyền găm 1 viên giữa 2 hàng lông mày thằng này, hoàn toàn hợp pháp không có vấn đề gì cả.

Đương nhiên anh không làm thế, anh gạt thằng mất dạy ra, nó vẫn cố xông vào khiến anh buộc phải tự vệ. Anh quật ngã thằng lái xe xuống đường bằng một thế Hiza Guruma trong Nhu Đạo cực kỳ chuẩn xác khiến con cẩu lái xe rong nằm đơ như cây cơ.

Bọn tiểu thương mất dạy hàng tôm hàng cá xông vào với thái độ cực kỳ bố láo, tôi biết lúc đấy anh công an cũng sợ bỏ mẹ ra, nhưng vẫn cố giữ bình tĩnh đối thoại với đồng bào. Các anh công an cần liu í đồng xử lý lũ này vì hành vi hỗ trợ tội phạm chống người thi hành công vụ.

Trước hết tôi khen trình độ võ thuật của anh công an, gì chứ thằng lái xe trông lùn lùn bẩn bẩn nhưng tóc xoăn da đen trũi, bắp đùi nó to như trụ đường sắt Cát Linh - Hà Đông, thằng này không nặng ngót tạ mới là lạ. Anh quật ngã nó bằng một đòn khiến tôi tâm phục khẩu phục, hoàn toàn iên tâm về năng lực của các đồng chí công an.

Ta nhìn nhanh tình huống, con cẩu lái xe đã vi phạm ít nhất 3 lỗi, chạy xe trong khu vực chợ, sử dụng xe tự chế và không đội mũ bảo hiểm. Việc anh công an yêu cầu nó xuống xe làm việc là hoàn toàn hợp lý không cần nhắc lại.

Sau khi bị quật ngã, thằng lái xe giở trò ăn vạ nằm im mắt lim dim, dù xem clip ở đoạn 2:18 thì nó đang nằm gối đầu 2 tay rất thong thả như đang đi nghỉ mát ở Quy Nhơn.

Các anh chị cần liu í, nếu bị chấn thương nặng do đòn quật, phản xạ đầu tiên của con người sẽ là gồng bụng lên, thằng mất dạy kia nằm thẳng như hạ huyệt chứng tỏ 100% là ăn vạ.

Là một công dân đàng hoàng và thượng tôn luật pháp, tôi nghĩ tất cả chúng ta nên ủng hộ hành động cương quyết của anh công an. Trước hết là để giữ gìn trật tự, an ninh cho chính chúng ta, xa hơn là cho đời con cháu.

Ủng hộ thói vô pháp vô thiên, húng chó mất dạy, sẽ chỉ tạo nên một xã hội mọi rợ toàn quân rác rưởi kê đít lên kỷ cương phép nước. Và chính các bạn, đang tước đi cuộc sống văn minh của con cháu mình.
Ảnh cắt từ clip, thế vật Hiza Guruma trong truyền thuyết.

Clip đây, mời xem, khỏi cãi:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét