Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2016

Những kẻ tự xưng là “những nhà đấu tranh dân chủ” tự vạch mặt trước Nhân dân

Ngày 9/4/2016, Hội nghị Cử tri đã được thực hiện tại Tổ dân phố 13 phường Gia Thụy, Quận Long Biên Hà Nội để lấy ý kiến cử tri, nơi tên chống Đảng, Nhà nước đương quyền – Nguyễn Quang A tự ứng cử Đại biểu QH khóa 14, theo đúng trình tự quy định của Luật Bầu cử hiện hành.
Những kẻ tự xưng là “những nhà đấu tranh dân chủ” có nhiều hoạt động chống Đảng, Nhà nước đương quyền kéo đến rất đông gây rối.


Anh Nguyễn Chí Đức, người có quan điểm “Dân chủ đa đảng” đã đến chất vấn Nguyễn Quang A bên ngoài Hội nghị về việc Nguyễn Quang A sang Mỹ, đứng dưới cờ vàng của chế độ tay sai bán nước VNCH đã bị đánh đổ ngày 30/4/1975, thuyết trình với bọn tàn quân Ngụy VNCH lưu vong về con đường lật đổ Chính quyền Việt Nam. Tuy nhiên Nguyễn Quang A đã cố tình lảng tránh, đồng thời các "nhà dân chủ" khác cũng lập tức lao vào chặn đường, lôi kéo anh Chí Đức...
Nguyễn Quang A đã lấp liếm việc trả lời bằng một câu hỏi (phải nói là vãi cả liên quan) rằng:
– Ông Trương Tấn Sang cũng đứng dưới cờ đó thì sao ?
Đáp:
– Ông Trương Tấn Sang cũng đứng dưới lá cờ kẻ thù thì chúng tôi cũng lên án. Nhưng Ông Trương Tấn Sang không bao giờ như vậy, ông đừng đánh trống lảng !
– Ông công bố với nhân dân ông chào cờ kẻ thù đi ! Ông công bố với nhân dân ông chống Đảng, Nhà nước đương quyền đi ! Đó là QUYỀN ĐƯỢC BIẾT của nhân dân. Ông đừng che dấu bộ mặt thật của ông để lừa dối nhân dân !

Đó là những điều anh Nguyễn Chí Đức có thể nói với Nguyễn Quang A, với tư cách một cử tri chất vấn một người tự ứng cử Đại biểu Quốc hội 14.
Song, bọn “Dân chủ chống Đảng, Nhà nước đương quyền” đã xúm vào giải thoát cho Nguyễn Quang A, với những lời nói, hành vi “Bịt miệng” đối thủ.
.
Nguyễn Quang A và bọn phản động từ chối trả lời, thì xin tuyên bố:
“Không trả lời cũng là Một Cách Trả Lời !”
Không trả lời là cách trả lời rằng “Tự do ngôn luận là quyền một chiều của chúng tao, phe chống Cộng ! “. Xưa nay chúng bay luôn gào thét “Tự do ngôn luận” mà cái “Tự do ngôn luận” của chúng bay như thế đó hả ?” Lũ “Dân chủ” chúng bay thật quá ghê tởm !
.
Viet vision và anh Nguyễn Chí Đức đã có thêm hai thắng lợi lớn, đó là:
– Vạch trần bộ mặt “Tự do ngôn luận” một chiều của bọn phản động mà xưa nay chúng luôn gào thét !
– Vạch trần bộ mặt thật của Nguyễn Quang A và mồi câu cho đồng bọn “Dân chủ” công khai tuyên bố trước nhân dân rằng, chúng ủng hộ cờ vàng – cờ của kẻ thù của đất nước Việt Nam độc lập, thống nhất và hòa bình !
Xin xem video phóng sự hiện trường của Viet vision để thấy bộ mặt thật “Dân chủ” đáng ghê tởm của bè lũ tự xưng “Đấu tranh dân chủ nhân quyền cho nhân dân Việt Nam”.

Bài viết đã có một số chỉnh sửa, đọc bài gốc tại đây.
Trần Nhật Quang - Việt Vision

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét