Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Nguyễn Chí Đức đã chứng minh được sự lưu manh của đám dân chủ cuội

Nguyễn Chí Đức xuất hiện tại buổi hội nghị cử trị nơi cứ trú đối với ứng cử viên đại biểu quốc hội Nguyễn Quang A, với tư cách là một cử tri, anh đã chỉ thẳng vào mặt của Nguyễn Quang A, “Tại sao ông chào cờ vàng?” Quang thẹo không trả lời được, chỉ có việc im lặng và ra đi. Và cái kết bất ngờ về phản ứng của lũ dân chủ cuội.
Nguyễn Quang A đứng dưới lá cờ của chế độ Ngụy quyền để phát biểu về con đường chống chính quyền Việt Nam (Nguồn: Internet)
Chí Đức là một trong những thất bại của lũ dân chủ cuội trong nước trong việc lôi kéo người dân tham gia vào công cuộc chống phá đất nước của chúng. Sau sự kiện lùm xùm về chí đức trước năm 2011, những tưởng “dân chủ cuội” đã lôi kéo thành công một người nghiêng về phía chúng, chống lại Đảng, Nhà nước Việt Nam. Khi chi trang “danlambao” đã đăng một bài viết về Đức với tiêu đề: “Nguyễn Chí Đức: Họ đã “chơi” đồng chí của họ” để khẳng định rằng Đức là người bị oan và họ, những người đi đầu cho “phong trào dân chủ” trong nước sẽ luôn sát cánh họ. Hòng lợi dụng tâm lí ức chế, căm phẩn của Nguyễn Chí Đức và đưa y vào con đường sai trái như đã từng làm với Thúy Hạnh, Bích Phượng và nhiều người khác. Hay bài “Nguyễn Chí Đức nhắn tìm anh Nguyễn Việt Hà, người vừa ra khỏi đảng” trên danlambao để khẳng định, bước đi của Đức luôn được “tổ chức” theo dõi, sát cánh. Thế nhưng, họ đã không hoàn toàn thành công, Chí Đức đã sớm bình tĩnh và nhận ra cái trước mắt, cái lâu dài, cái gian dối của những nhà “dân chủ cuội.

Sự xuất hiện của Chí Đức và cách ứng xử của Đức cũng đã khiến nhiều nhà “dân chủ cuội” bất ngờ, họ ngay lập tức vây vào, tỏ thái độ với Đức. Đấy một thứ tình cảm khác hẳn mà chính Đức là người trải nghiệm rõ ràng. Trước đây, họ ân cần, tôn trọng Đức, sẵn sàng giúp đỡ Đức (vì muốn lôi kéo về phe của mình) nhưng này cũng con người đó, sẵn sàng chửi lại Đức, tỏ thái độ coi thường Đức, thậm chí xỉ vả Đức (vì đức nói sự thật về A thẹo).
Video chi tiết (có thể thấy lũ dân chủ cuội đã diên tiết như thế nào khi anh Chí Đức "nhỡ miệng" nhắc đến lá cờ vàng ba sọc - đồng nghĩa với việc "nhỡ tay" chọc vào cái niêu cơm hiện tại đang nuôi sống chúng (bigman):


Anh Nguyễn Chí Đức một mình "nhảy múa giữa bầy sói" ủng hộ Cờ vàng

Tại sao anh Chí Đức nói “cờ ba sọc là cờ ngoại bang”? Theo quan điểm của tôi, việc này xuất phát tự việc hình thành của chế độ tay sai Việt Nam cộng hòa là do Mĩ dựng nên với mục đích cai quan miền Nam Việt Nam, thực hiện thống trị gián tiếp tại Việt Nam, đồng thời đây cũng là một chính quyền đã gây nên nhiều đau thương cho dân tộc Việt Nam, họ cũng là người Việt nhưng cách ứng xử theo sự chỉ đạo của Mĩ nên có thể ví như ngoại bang. Hiện nay, lá cờ ba sọc đó cũng không còn giá trị ở Việt Nam, bởi một quốc gia chỉ có duy nhất một lá cờ đại diện cho hình ảnh của đất nước mình. Người Việt tự hào với lá cờ đỏ sao vàng, và đương nhiên họ không quên những tội ác mà chính Việt Nam cộng hòa đã làm năm xưa, có điều, người Việt đang cố tình “quên” để hướng tới tương lai tốt đẹp.

“Đánh người chạy đi, không ai đánh người quay lại”, những người lầm lỗi năm xưa, nay nhận thức được vấn đề, quay về với quê hương đất nước, Việt Nam sẵn sàng tiếp đón. Nhưng những người Việt trên quê hương Việt Nam, sinh ra và được nuôi dưỡng ở thời kì hòa bình này, lại đi tôn sùng thứ ác ôn của lịch sử thì không thể tha thứ. Nguyễn Quang A là một trong những người có sự tôn sùng cờ vàng, vậy nên tư cách ứng cử viên đại biểu quốc hội của ông ta là không thể chấp nhận. Ông không thể là một đại biểu quốc hội, đem cái hận thù của quá khứ để quản lí đất nước này.
Vậy nên, phản đối việc Nguyễn Quang A ứng cử đại biểu quốc hội cũng là việc làm cần thiết ở thời điểm hiện tại, ít nhất nó cũng ngăn ngừa những tư tưởng cực đoan, gây hận thù ngay chính trong bộ máy lãnh đạo, quản lí đất nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét