Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Chân dung Ứng cử viên Tự ứng cử Đại biểu Quốc hội Nguyễn Tường Thụy

Video "Chân dung Ứng cử viên Tự ứng cử Đại biểu Quốc hội Nguyễn Tường Thụy" ở cuối bài.

Chân Dung Ứng Cử Viên Tự Ứng Cử Đại Biểu Quốc Hội Nguyễn Tường Thụy Nguyễn Tường Thụy: Thời gian gần đây, mọi người khá quan tâm đến cái tên Nguyễn Tường Thụy người tham gia phong trào "tự ứng cử" vào đại biểu quốc hội hay một kẻ tự nhận mình là “người đấu tranh vì nhân quyền” nhưng công việc hàng ngày của Nguyễn Tường Thụy không gì khác ngoài việc tìm cách xuyên tạc sự thật về tình hình ở Việt Nam nhằm trục lợi cá nhân. Hắn ta đua đòi như Nguyễn Quang A, Nguyễn Đình Hà, Phan Văn Phong, Nguyễn Trung Tôn, Nguyễn Thúy Hạnh, Võ An Đôn, Lê Văn Luân... tham gia "tự ứng cử" để thực hiện những hành động phá hoại đất nước và lừa bịp người dân.

Khi nhắc tới Nguyễn Tường Thụy thì chắc hẳn mọi người nhớ tới ngay “Hội nhà báo độc lập” và những nhóm bất hợp pháp có những hoạt động gây rối, lừa bịp người dân. Với bề dày thành tích gây rối và phá hoại đất nước như "10 lần" bị cơ quan công an triệu về hành vi gây rối trật tự công cộng, vi phạm Nghị đinh 38 của Chính phủ (trong đó có 4 lần nhận quyết định xử phạt của cơ quan hành pháp của Nhà nước CHXHCN Việt Nam). Bên cạnh đó, Nguyễn Tường Thụy còn được biết đến như một tên tay sai, bán nước cho tổ chức khủng bố Việt Tân. Hiện nay, Thụy vẫn đang làm việc dưới sự chỉ đạo, ăn lương của Việt Tân, BBC, RFA... để có các bài viết xuyên tạc, bóp méo, nói xấu Đảng, Nhà nước Việt Nam.
Nguyễn Tường Thụy và "con gái nuôi" Nguyễn Phương Uyên (cũng có những thành tích chống phá Nhà nước khá nổi bật và cả âm mưu đánh bom tượng đài Bác Hồ)
Không dừng lại ở đó, để đạt cho được cái mục đích đánh bóng tên tuổi của mình, Nguyễn Tường Thụy đã không ngần ngại lấp liếm đi những thông tin phản ánh về bản chất không lấy gì làm tốt đẹp của mình. Đó là việc Nguyễn Tường Thuỵ không tham gia bất kỳ sinh hoạt tập thể nào và của bất kỳ tổ chức chính trị xã hội nào của xã; từng hai lần bị Công an quận Hoàn Kiếm ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với mức phạt cảnh cáo và có những lời nói và việc làm không ủng hộ chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước…Tuy nhiên, những điều thực tế ấy lại không được phản ánh trung thực trong bản lý lịch tự khai khi Nguyễn Tường Thuỵ ứng cử ĐBQH. Điều này vừa cho thấy Nguyễn Tường Thụy không đủ tiêu chuẩn của ĐBQH; vừa cho thấy bản chất xảo trá của Nguyễn Tường Thụy.

"Giấy không thể nào gói được lửa", bản chất xấu xa, lừa lọc của Nguyễn Tường Thụy ngày càng được hé lộ. Những kẻ có âm mưu phá hoại kỳ bầu cử đại biểu quốc hội như Nguyễn Quan A, Phan Văn Phong, Nguyễn Đình Hà, Nguyễn Tường Thụy...cần phải lên án và có biện pháp trừng trị nghiêm khắc để làm gương cho những kẻ khác. Bầu cử quốc hội không phải là cái chợ mà chúng thích làm gì thì làm được và tôi chắc chắn một điều những kẻ này sẽ phải chịu những hậu quả thích đáng với những hành vi sai trái của chúng.

Xem thêm một số bài viết về Nguyễn Tường Thụy tại ĐÂY, ĐÂY ĐÂY.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét